ซอฟต์แวร์บริหารจัดการงานพิมพ์
(Dispatcher Paragon)
ให้คุณบริหารและควบคุมค่าใช้จ่ายเรื่องการพิมพ์เอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณสามารถกำหนดบทบาทและงบประมาณของผู้ใช้งานแต่ละแผนก และเรียกดูรายงานการใช้เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันได้ทุกเครื่องในองค์กร ตามรายละเอียดที่ต้องการได้หลากหลายสกุลไฟล์งานอีกด้วย
ซอฟต์แวร์บริหารจัดการเอกสารงานสแกนและจัดเก็บเอกสาร (Dispatcher Phoenix)
เปลี่ยนเอกสารกระดาษให้เป็นไฟล์ดิจิตอล โดยระบบจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยี OCR เพื่อจับภาพเอกสารจากการสแกนผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันและเก็บเป็นไฟล์ดิจิตอล ซึ่งคุณสามารถบริหารจัดการร่วมกับไฟล์งานที่ส่งมาทางช่องทางอื่นๆ ได้ โดยระบบจัดเก็บเอกสารออนไลน์สามารถเชื่อมต่อฐานข้อมูลในองค์กรหรือกำหนดปลายทางของเอกสารได้ตามต้องการอีกด้วย