บริการ IT Helpdesk เหมาะกับใคร?
องค์กรที่ไม่มีแผนก IT เป็นของตัวเอง
องค์กรที่มีบุคลากรด้าน IT จำกัด หรือมีงานล้นมือ
องค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้าน IT และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
ให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์
แก้ไขปัญหาด้าน IT ออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Remote เข้าไปยังเครื่อง PC หรือ Notebook ของผู้ใช้งาน
ทีม IT Specialist เข้าแก้ไขปัญหาถึงออฟฟิศคุณ* สำหรับปัญหาเทคนิคด้าน IT ที่ไม่สามารถแก้ไขผ่านช่องทางออนไลน์ได้
*เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล
องค์กรที่ไม่มีแผนก IT เป็นของตัวเอง
องค์กรที่มีบุคลากรด้าน IT จำกัด หรือมีงานล้นมือ
องค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้าน IT และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่ชำรุด หรือไม่สามารถใช้งานได้
การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (Operating System) ให้กับเครื่อง PC, Notebook และ Server
การติดตั้งระบบ File Server เพื่อแชร์ไฟล์ร่วมกันภายในองค์กร
การติดตั้งระบบ Internet Gateway และ Firewall
การแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ IT Helpdesk & Remote Support รวมถึงบริการ IT Outsource แบบครบวงจร
เราพร้อมให้คำปรึกษา ฟรี!