บริการ IT Helpdesk เหมาะกับใคร?
องค์กรที่ไม่มีแผนก IT เป็นของตัวเอง
องค์กรที่มีบุคลากรด้าน IT จำกัด หรือมีงานล้นมือ
องค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้าน IT และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
ให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์
แก้ไขปัญหาด้าน IT ออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Remote เข้าไปยังเครื่อง PC หรือ Notebook ของผู้ใช้งาน
ทีม IT Specialist เข้าแก้ไขปัญหาถึงออฟฟิศคุณ* สำหรับปัญหาเทคนิคด้าน IT ที่ไม่สามารถแก้ไขผ่านช่องทางออนไลน์ได้
*เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล
องค์กรที่ไม่มีแผนก IT เป็นของตัวเอง
องค์กรที่มีบุคลากรด้าน IT จำกัด หรือมีงานล้นมือ
องค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้าน IT และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ IT Helpdesk & Remote Support รวมถึงบริการ IT Outsource แบบครบวงจร
เราพร้อมให้คำปรึกษา ฟรี!