เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยบริการ IT Helpdesk แบบครบวงจร

ประเภทการให้บริการ

ให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์

แก้ไขปัญหาด้าน IT ออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Remote เข้าไปยังเครื่อง PC หรือ Notebook ของผู้ใช้งาน

ทีม IT Specialist เข้าแก้ไขปัญหาถึงออฟฟิศคุณ* สำหรับปัญหาเทคนิคด้าน IT ที่ไม่สามารถแก้ไขผ่านช่องทางออนไลน์ได้

*เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล

บริการ IT Helpdesk เหมาะกับใคร?

องค์กรที่ไม่มีแผนก IT เป็นของตัวเอง

องค์กรที่มีบุคลากรด้าน IT จำกัด หรือมีงานล้นมือ

องค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้าน IT และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

เงื่อนไขการให้บริการ

การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่ชำรุด หรือไม่สามารถใช้งานได้

บริการ IT Helpdesk ไม่ครอบคลุม รายละเอียดดังนี้

  • การซ่อมแซมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่ชำรุด หรือไม่สามารถใช้งานได้
  • การติดตั้งระบบปฏิบัติการ (Operating System) ให้กับเครื่อง PC, Notebook และ Server
  • การติดตั้งระบบ File Server เพื่อแชร์ไฟล์ร่วมกันภายในองค์กร
  • การติดตั้งระบบ Internet Gateway และ Firewall
  • การแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ IT Helpdesk & Remote Support รวมถึงบริการ IT Outsource แบบครบวงจร
เราพร้อมให้คำปรึกษา ฟรี!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
ท่านสามารถศึกษานโยบายประกาศความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่