บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้าน IT ของ โคนิก้า มินอลต้า ครอบคลุมรายละเอียดดังนี้

อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ต่อพ่วง และสายเคเบิลต่างๆ

ระบบ NETWORK

  • อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ต่อพ่วง และสายเคเบิลต่างๆ

  • สำรองข้อมูลการตั้งค่าในอุปกรณ์สวิตซ์

  • การรับส่งข้อมูลในระบบ LAN 

  • ระยะเวลารับประกัน (MA)

  • ความเรียบร้อย ณ จุดติดตั้ง

ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์

ระบบ SERVER

  • สถานะการทำงาน

  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์

  • ระบบปฏิบัติการ และความปลอดภัย

  • กำลังไฟฟ้าที่ใช้ และ UPS

  • ระยะเวลารับประกัน (MA)

  • ความเรียบร้อยภายในห้อง Server

ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์

กล้องวงจรปิด CCTV

  • สถานะการทำงาน

  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์

  • ซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์

  • ระบบความปลอดภัยและ UPS

  • ระยะเวลารับประกัน (MA)

แพ็คเกจการให้บริการ IT Maintenance *

  • ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้าน IT ผ่านโปรแกรมรีโมท เริ่มต้น 10 ครั้ง / ปี

  • เข้าให้บริการ ถึงที่ออฟฟิศ (Onsite Service) 2 ครั้ง / ปี

  • ตรวจเช็กและบำรุงรักษาระบบที่ให้บริการตามระยะเวลา 3 ครั้ง / ปี

*สอบถามข้อมูลและราคาแพ็คเกจได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

ประโยชน์ของบริการ Preventive Maintenance (PM) ระบบ IT

  • ช่วยยืดอายุการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ IT

  • ลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหา ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานทั้งระบบ 

  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ IT Maintenance และดูแลระบบคอมพิวเตอร์ จาก โคนิก้า มินอลต้า?

ให้บริการทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชันจบในที่เดียว ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
  • บริการ ครบ จบ ในที่เดียว
    เราให้บริการทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชันจบในที่เดียว จึงไม่ต้องว่าจ้างผู้ให้บริการหลายราย

  • ดูแลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน (IT Specialist)
    ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้คำปรึกษาและตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบ IT แบบ Preventive Maintenance  (บริการ PM) หรือการดูแลบำรุงรักษาแบบป้องกันระบบ IT เพื่อลดช่องโหว่ของการเกิดปัญหาให้น้อยที่สุด

  • ประหยัดเวลา และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
    วางภาระการแก้ไขปัญหาด้าน IT บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่จุกจิกและยุ่งยากไว้ที่เรา ให้ทีม IT ของคุณได้มีเวลาโฟกัสกับงานหลักอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โคนิก้า มินอลต้า ให้บริการวางแผนการบำรุงรักษา และตรวจเช็กสถานะการทำงานของอุปกรณ์โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
ท่านสามารถศึกษานโยบายประกาศความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่