ซอฟต์แวร์บริหารจัดการเอกสารผ่านระบบคลาวด์

ฟีเจอร์เพื่อการทำงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดการเอกสาร การสแกนเอกสารเพื่อจัดเก็บเป็นไฟล์ดิจิตอลไปยังโฟลเดอร์ที่ต้องการ การกำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงและแชร์ไฟล์ให้กับพนักงานภายในองค์กร และการสร้างแบบฟอร์มเพื่อการอนุมัติเอกสาร หรืองานต่างๆ ผ่านซอฟต์แวร์อนุมัติเอกสารออนไลน์ โดยสามารถทำงานผ่านอุปกรณ์ Smart Devices ได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกจัดเก็บไฟล์เอกสารไปยังระบบ server ส่วนกลางขององค์กร (On-Premise) และบนระบบคลาวด์ (On-Cloud) ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง และเลือกใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชันอีกด้วย

ชอฟต์แวร์บริหารจัดการงานสแกนและจัดเก็บเอกสาร

คิดใหม่ เพื่อทรานส์ฟอร์มเอกสารกระดาษให้เป็นไฟล์ดิจิตอล โดยระบบจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยี OCR เพื่อจับภาพเอกสารจากการสแกนผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน และเก็บเป็นรูปแบบไฟล์ดิจิตอล ซึ่งคุณสามารถบริหารจัดการไฟล์เอกสารที่สแกนร่วมกับไฟล์งานที่ส่งมาทางช่องทางอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ของซอฟต์แวร์ระบบจัดการงานสแกนและจัดเก็บเอกสารยังสามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลในองค์กร หรือกำหนดปลายทางที่ต้องการจัดเก็บเอกสารได้ตามต้องการอีกด้วย

ซอฟต์แวร์บริหารจัดการงานพิมพ์

ให้คุณบริหารและควบคุมค่าใช้จ่ายเรื่องการพิมพ์เอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งาน เช่น การสั่งพิมพ์ และทำสำเนา รวมถึงงบประมาณของผู้ใช้งานแต่ละแผนกเป็นรายบุคคล อีกทั้งยังสามารถเรียกดูรายงานประวัติการใช้เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันได้ทุกเครื่องภายใน Network เพื่อให้เห็นภาพรวมของงานเอกสารทั้งหมดภายในองค์กร ทั้งปริมาณการใช้งาน และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

โคนิก้า มินอลต้า ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์และระบบบริหารจัดการข้อมูลสำหรับองค์กร โดยเรามีบริการซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการเอกสาร

ข้อดีของการใช้งานโปรแกรมจัดเก็บเอกสารออนไลน์ จาก โคนิก้า มินอลต้า

  • จัดเก็บ ค้นหา และแชร์ไฟล์เอกสารง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์ Smart Devices แม้ว่าองค์กรของคุณจะมีข้อมูลปริมาณมาก และหลากหลายประเภทเพิ่มขึ้นทุกวัน ไฟล์สำคัญเหล่านี้จะได้รับการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ สามารถเรียกดูและใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ

  • รองรับการใช้งานร่วมกับระบบอนุมัติเอกสารออนไลน์ เพื่อการอนุมัติงาน หรือเอกสารภายในองค์กร

  • การจัดเก็บไฟล์ในรูปแบบดิจิตอล จะช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ลดการใช้กระดาษ ลดค่าใช้จ่ายและพื้นที่ภายในออฟฟิศสำหรับการจัดเก็บเอกสาร

  • ข้อมูลถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัย มีการกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและใช้งาน เช่น สิทธิ์ในการอ่านได้เท่านั้น ห้ามดาวน์โหลด อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานไฟล์ย้อนหลัง เพื่อควบคุมค่าใช้จ่าย รวมถึงปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัยได้อีกด้วย

โคนิก้า มินอลต้า พร้อมดูแลคุณอย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการบริหารจัดการและจัดเก็บเอกสารภายในองค์กร
สอบถามและรับคำปรึกษาฟรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
ท่านสามารถศึกษานโยบายประกาศความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่