Preventive Maintenance Services

บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้าน IT

บริการให้คำปรึกษา วางแผนในการบำรุงรักษาและตรวจเช็กสถานะการทำงานของอุปกรณ์ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานหลักด้าน IT ตามระยะเวลา เช่น การรับดูแลระบบ network, ระบบ server และกล้องวงจรปิด แบบครบวงจร เพื่อให้พร้อมทำงานเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น และนำเสนอโซลูชันในการปรับปรุงแก้ไข ป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจทำให้ธุรกิจต้องหยุดทำงาน หรือเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น พร้อมดูแลระบบ IT รอบด้านด้วยทีมซัพพอร์ตที่คอยมอนิเตอร์และแก้ไขปัญหาแทนคุณ ผ่านทางบริการ IT Helpdesk แบบรีโมทและแบบถึงที่ออฟฟิศ นอกจากนี้ ยังครอบคลุมบริการต่ออายุ MA ของอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระของแผนก IT ภายในองค์กร ให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น ไร้กังวล

บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้าน IT ของเราครอบคลุมรายการต่างๆ ดังนี้

ระบบ NETWORK
  • อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ต่อพ่วง และสายเคเบิลต่างๆ
  • สำรองข้อมูลการตั้งค่าในอุปกรณ์สวิตซ์
  • การรับ-ส่งข้อมูลในระบบ LAN
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)
  • ความเรียบร้อย ณ จุดติดตั้ง
ระบบ Server
  • สถานะการทำงาน
  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
  • ระบบปฏิบัติการ และความปลอดภัย
  • กำลังไฟฟ้าที่ใช้ และ UPS
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)
  • ความเรียบร้อยภายในห้อง server
กล้องวงจรปิด (CCTV)
  • สถานะการทำงาน
  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
  • ซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์
  • ระบบความปลอดภัย และ UPS
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)

แพ็กเกจการให้บริการ

  • ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้าน IT ผ่านโปรแกรมรีโมท 10 ครั้ง/ปี
  • เข้าให้บริการถึงที่ออฟฟิศ (onsite service) 2 ครั้ง/ปี
  • ตรวจเช็กและบำรุงรักษาระบบที่ให้บริการตามระยะเวลา 3 ครั้ง/ปี

ทำไมต้อง โคนิก้า มินอลต้า?

  • ให้บริการครบ จบในที่เดียว ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน จึงไม่ต้องว่าจ้างผู้ให้บริการหลายราย
  • มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษาและตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบ IT เพื่อลดช่องโหว่ของการเกิดปัญหาให้น้อยที่สุด
  • วางภาระการแก้ไขปัญหาด้าน IT ที่จุกจิกและยุ่งยากไว้ที่เรา ให้ทีม IT ของคุณได้มีเวลาโฟกัสไปกับงานที่สำคัญมากกว่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
ท่านสามารถศึกษานโยบายประกาศความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่