Preventive Maintenance Services (PM)

บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้าน IT

 

บริการให้คำปรึกษา วางแผนในการบำรุงรักษาและตรวจเช็คสถานะการทำงานของอุปกรณ์ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานหลักด้าน IT ตามระยะเวลา เช่น ระบบเน็ตเวิร์ค เซิร์ฟเวอร์ และกล้องวงจรปิด ให้พร้อมทำงานเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น และนำเสนอโซลูชันในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจทำให้ธุรกิจต้องหยุดทำงาน หรือสูญค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น พร้อมดูแลด้วยทีมซัพพอร์ตที่คอยมอนิเตอร์และแก้ไขปัญหาแทนคุณ ผ่านทางโปรแกรมรีโมทและแบบถึงที่ออฟฟิศ เพื่อแบ่งเบาภาระของแผนก IT ภายในองค์กร ให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น ไร้กังวล

ระบบเน็ตเวิร์ค
  • อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ต่อพ่วง และสายเคเบิลต่างๆ
  • สำรองข้อมูลการตั้งค่าในอุปกรณ์สวิตซ์
  • การรับ-ส่งข้อมูลในระบบ LAN
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)
  • ความเรียบร้อย ณ จุดติดตั้ง
ระบบเซิร์ฟเวอร์
  • สถานะการทำงาน
  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
  • ระบบปฏิบัติการ และความปลอดภัย
  • กำลังไฟฟ้าที่ใช้ และ UPS
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)
  • ความเรียบร้อยภายในห้องเซิร์ฟเวอร์
กล้องวงจรปิด
  • สถานะการทำงาน
  • ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
  • ซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์
  • ระบบความปลอดภัย และ UPS
  • ระยะเวลารับประกัน (MA)

ทำไมต้อง โคนิก้า มินอลต้า?

  • ให้บริการครบ จบในที่เดียว ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน จึงไม่ต้องว่าจ้างผู้ให้บริการหลายราย
  • มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษาและมอนิเตอร์ เพื่อลดช่องโหว่ของการเกิดปัญหาให้น้อยที่สุด
  • ปัญหาจุกจิกด้าน IT ไว้ใจเรา ให้ทีม IT ของคุณโฟกัสไปกับงานที่สำคัญมากกว่า

Cyber Security Solutions จาก โคนิก้า มินอลต้าฯ ครอบคลุมบริการดังนี้

  • วิเคราะห์และตรวจสอบช่องโหว่ในระบบเน็ตเวิร์คเพื่อการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
  • อัปเดตระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ให้เป็นเวอร์ชันปัจจุบัน
  • ติดตั้ง อัปเดตแอนติไวรัส หรือไฟร์วอลล์ที่มีประสิทธิภาพ
  • ติดตั้งระบบสำรองข้อมูล เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย
  • ระบบตรวจจับและป้องกันข้อมูลรั่วไหลสู่ภายนอก

PDPA Consulting Services

บริการให้คำปรึกษาเพื่อเตรียมความพร้อมด้าน PDPA

 

  • วิเคราะห์ขั้นตอนการทำงานและการจัดเก็บเอกสารภายในองค์กร
  • ตรวจสอบเส้นทางการรับ-ส่งข้อมูลทั้งหมด
  • ตรวจเช็คสถานะการทำงานของระบบเน็ตเวิร์ค อุปกรณ์ และระบบความปลอดภัยต่างๆ
  • สรุปรายการที่ต้องแก้ไขหรือปรับปรุง และวางแผนในการดำเนินการ
  • ให้ความรู้ด้าน PDPA ในมาตราต่างๆ การจัดลำดับความสำคัญและประเภทเอกสาร
  • ให้คำปรึกษาในการกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวบนเว็บไซต์ และข้อมูลส่วนบุคคลขององค์กร

 

 

PDPA Solution Implementation

การติดตั้งโซลูชันความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล

 

  • ติดตั้งหรือปรับปรุงระบบจัดเก็บเอกสาร
  • ติดตั้งระบบตรวจจับและป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล
  • ติดตั้งหรือปรับปรุงระบบไฟร์วอลล์ และแอนติไวรัส
  • เข้ารหัสผ่านไฟล์ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญ
  • กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงและใช้งานไฟล์ข้อมูล
  • บันทึก ตรวจสอบประวัติการเข้าใช้งานและเข้าถึงไฟล์ข้อมูล

 

 

ประโยชน์

หมดกังวลเรื่องการเข้าตรวจสอบของ Audit หรือการละเมิดต่อข้อมูลส่วนบุคคล

ลดระยะเวลาในการศึกษา เตรียมการ และสรรหาผู้ให้บริการหลายราย เพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์หรือโซลูชันที่แตกต่างกัน

ข้อมูลสำคัญขององค์กร และข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกจัดเก็บ ใช้งาน และเผยแพร่อย่างปลอดภัย และเป็นระบบยิ่งขึ้น