Preventive Maintenance Services (PM)
บริการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้าน IT
บริการให้คำปรึกษา วางแผนในการบำรุงรักษาและตรวจเช็คสถานะการทำงานของอุปกรณ์ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานหลักด้าน IT ตามระยะเวลา เช่น ระบบ network server และกล้องวงจรปิด ให้พร้อมทำงานเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น และนำเสนอโซลูชันในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจทำให้ธุรกิจต้องหยุดทำงาน หรือเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น พร้อมดูแลด้วยทีมซัพพอร์ตที่คอยมอนิเตอร์และแก้ไขปัญหาแทนคุณ ผ่านทางโปรแกรมรีโมทและแบบถึงที่ออฟฟิศ เพื่อแบ่งเบาภาระของแผนก IT ภายในองค์กร ให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น ไร้กังวล
ระบบ NETWORK
- อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ต่อพ่วง และสายเคเบิลต่างๆ
- สำรองข้อมูลการตั้งค่าในอุปกรณ์สวิตซ์
- การรับ-ส่งข้อมูลในระบบ LAN
- ระยะเวลารับประกัน (MA)
- ความเรียบร้อย ณ จุดติดตั้ง
ระบบ Server
- สถานะการทำงาน
- ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
- ระบบปฏิบัติการ และความปลอดภัย
- กำลังไฟฟ้าที่ใช้ และ UPS
- ระยะเวลารับประกัน (MA)
- ความเรียบร้อยภายในห้อง server
กล้องวงจรปิด (CCTV)
- สถานะการทำงาน
- ระบบแจ้งเตือนความผิดปกติของฮาร์ดดิสก์
- ซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์
- ระบบความปลอดภัย และ UPS
- ระยะเวลารับประกัน (MA)
แพ็กเกจการให้บริการ
- ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาผ่านโปรแกรมรีโมท 10 ครั้ง/ปี
- เข้าให้บริการถึงที่ออฟฟิศ (onsite service) 2 ครั้ง/ปี
- ตรวจเช็คและบำรุงรักษาระบบที่ให้บริการตามระยะเวลา 3 ครั้ง/ปี
ทำไมต้อง โคนิก้า มินอลต้า?
- ให้บริการครบ จบในที่เดียว ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน จึงไม่ต้องว่าจ้างผู้ให้บริการหลายราย
- มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษาและมอนิเตอร์ เพื่อลดช่องโหว่ของการเกิดปัญหาให้น้อยที่สุด
- ปัญหาจุกจิกด้าน IT ไว้ใจเรา ให้ทีม IT ของคุณโฟกัสไปกับงานที่สำคัญมากกว่า